Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín

Có nhiều công ty, doanh nghiệp cứ than phiền vì không tìm được nơi cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm uy tín. Cứ thay vì phải chọn một cửa hàng nào đó thì không những là làm tốn thời gian, công sức phải bỏ nhiều tiền bạc mà đôi khi lại không đảm bảo về chất lượng sản phẩm, hoặc được sản phẩm đạt chuẩn mà giá thành thì cao chót vót. Vậy làm sao để biết được cửa hàng nào cung cấp sản phẩm uy tín?
Băn keo văn phòng
Bài viết này sẽ giúp cho bạn giải đáp những thắc mắc thông qua những kinh nghiệm chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi nhé!

Mặt hàng văn phòng rất đa dạng dường như đã là một phần trong cuộc sống và trong công việc, học tập của mỗi người. Chính vì thế nếu bạn muốn biết cửa hàng văn phòng phẩm nào uy tín trước hết bạn phải tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm.

Bạn phải xem xét các mặt hàng đó có tốt hay không có nguồn gốc như thế nào? Có mức giá như thế nào mắc hơn hay rẻ hơn so với thị trường. Nếu mua với giá sỉ thì sẽ là bao nhiêu. Có chương trình giá ưu đãi gì hay không? Để bạn có thể cân nhắc và chi trả cho cửa hàng.

Bạn nên chọn lựa những cửa hàng đa dạng về các loại sản phẩm văn phẩm với những nhãn hàng có thương hiệu được người dùng ưa chuộng như Casio, Thiên long, Vinacal, Horse,… để đảm bảo được nguồn gốc chất lượng.

Nếu bạn mua các sản phẩm văn phòng phẩm giá sỉ với số lượng lớn được tính theo giá sỉ thì bạn nên kiểm tra nguồn hàng trước khi thanh toán, vì có thể trong quá trình di chuyển có thể làm hư hay móp méo sản phẩm, hoặc trong quá trình giao - nhận doanh nghiệp cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ với những mặt hàng kém chất lượng.

Đối với bất cứ mặt hàng nào cũng vậy khi mua với số lượng lớn thì doanh nghiệp cung cấp phải xuất hóa đơn để khấu trừ thuế. Nếu cửa hàng văn phòng phẩm không xuất hóa đơn cho bạn hoặc tên hóa đơn không phải tên cửa hàng đó thì bạn nên kiểm tra lại nguồn gốc của sản phẩm để đảm bảo chất lượng hàng.

Cửa hàng văn phòng phẩm nào đảm bảo uy tín?

Tại Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng văn phòng phẩm nhưng doanh nghiệp Ánh Sáng tự hào là nhà phân phối các mặt hàng văn phòng phẩm ở quận 2 tphcm chất lượng và uy tín nhất. Là nơi cung cấp đa dạng các loại đồ dùng văn phòng như: giấy in, giấy note, bìa các loại, bút bi, bút chì, bút xóa, mực in và nhiều loại dụng cụ khác. Cam kết giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của mọi người.


Comments

Popular posts from this blog

Xây dựng phòng khách trời Âu với sofa cổ điển sang trọng

Mua văn phòng phẩm giá sỉ tại Tp. Hồ Chí Minh